NHỮNG "MÀU SẮC" KỲ LẠ TẠI THÀNH PHỐ CANBERRA - THỦ ĐÔ AUSTRALIA


Canberra là một thành phố có diện tích khá nhỏ với dân số chỉ hơn 360.000 người, tuy nhiên lại là thủ đô của một nước Úc rộng lớn và hiện đại. Thành phố được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một kiểu thời tiết cận nhiệt với khí hậu ôn hòa mát mẻ bởi vậy rất nhiều người chọn tour du lịch châu úc để tận hưởng cuộc sống thoải mái và dễ chịu khó tìm thấy ở đâu khác

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay04.6281 4340 hoặc truy cập du lịch Australia.com.vn. Công ty Mixtourist chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Bạn hoàn toàn sẽ có một chuyến đi Úc vô cùng tuyệt vời với những trải nghiệm hết sức mới mẻ những kỷ niệm không bao giờ quên cùng với bạn bè và người thân.

1. Canberra yên tĩnh về đêm

Khác với sự sầm uất, nhộn nhịp về đêm của các thành phố hay trung tâm lớn của các nước châu Âu, châu Á khác, Canberra tuy nổi tiếng thật đấy, nhưng cuộc sống về đêm ở đây khá yên tĩnh và trầm mặc đến lạ thường. Trong thành phố, gần như tất cả các cửa hàng, trung tâm thương mại đều đóng cửa từ 7h tối, còn vào cuối tuần thì có thể đóng cửa từ 4 hoặc 5h chiều. Bởi vậy mà các con đường từ 7h tối trở đi đều trở nên vằng vẻ, sau một ngày dài làm việc, mọi người đều quay trở về với tổ ấm của mình.



Nếu bạn là một người thích sự nhộn nhịp, ồn ào thì sẽ khá khó chịu trong cái không khí tĩnh lặng của một đô thị về đêm. Tuy nhiên nếu bạn không thích sự náo nhiệt, sôi động thì Canberra chính là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn đấy. Bạn hãy đi dạo trên con đường trải đầy lá vàng rơi, lấp lánh ánh đèn, ngắm nhìn dòng sông lung linh chảy quả trung tâm thành phố, thật thơ mộng và lãn mạn.

2. Tham quan xung quanh thành phố chỉ với một chiếc xe đạp



Với diện tích khá nhỏ với mật độ dân cư ít, bạn chỉ mất 15 phút đạp xe là có thể ra được vùng ngoại ô, nơi có những cánh đồng bát ngát, khoảnh rừng nhỏ, hay công viên rộng lớn. Không chỉ riêng tại Canberra mà tất cả các thành phố tại Úc đều chú trọng vào bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, vậy nên nếu đi tour du lich chau Úc, bạn sẽ không khó để bắt gặp những khung cảnh hoang sơ như vậy. Và cũng chỉ mất gần 2h đồng hồ đi khắp cách con đường ở đây.

3. Bốn kiểu thời tiết trong một ngày tại Canberra

Sự chênh lệch nhiệt độ trong một ngày ở đây có thể lên tớ 20 độ C. Hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ phù hợp khi đi ra ngoài tại thành phố này nhé. Bốn thời điểm trong ngày là tương ứng với bốn kiểu thời tiết của bốn mùa trong năm. Sáng sớm sương mù , trưa đến nắng nóng, chiều về mát mẻ, tối xuống giá buốt.

4. Thường xuyên diễn ra lễ hội Khinh khí cầu


Đây chính là lễ hội đặc trưng tại Canberra, Úc. Đi tour du lịch australia, nếu có thể bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tham quan toàn cảnh thành phố trên một chiếc Khinh khí cầu, hay bay là là trên mặt nước cũng vô cùng thích thú. Giá của mỗi chuyến đi này vào khoảng 350 USD.

5. Mùa thu bắt đầu từ tháng 3



Thời gian bắt đầu mùa thu của thành phố Canberra bắt đầu từ rất sớm. Tháng 3 hàng năm là mùa của sắc đỏ, sắc nâu và sắc vàng bao trùm toàn thành phố. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể ngắm nhìn cảnh sắc này trong khoảng 2 đế 3 tuần đầu tiên của tháng 3.

COMMENTS

Tên

CHÂU Á,5,CHÂU ÂU,2,CHÂU MĨ,1,CHÂU PHI,1,CHÂU ÚC,3,DI TÍCH,11,KỲ QUAN THẾ GIỚI,11,LỄ HỘI,9,PHONG TỤC VÀ VĂN HÓA,11,TIN TỨC KHÁC,4,VIỆT NAM,3,
ltr
item
DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI : NHỮNG "MÀU SẮC" KỲ LẠ TẠI THÀNH PHỐ CANBERRA - THỦ ĐÔ AUSTRALIA
NHỮNG "MÀU SẮC" KỲ LẠ TẠI THÀNH PHỐ CANBERRA - THỦ ĐÔ AUSTRALIA
https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEhtrBRU9NuM-gIwBSeN8O7VTNd8i6p0PyTGow5OdirXXplW2pbI673A_c4UfVyEnh0euUUdylWCwmRHLKrj6iuhCDV4uV9T3Cz8SEBHWxSpNUo6zYSE2ZjiwnD8oy36BQanmIqxQO4HgN89y1PH78YynCaygrM8zC8QHOMNuaTTZAyyF4wIh2eut0xWxWz9_rnDaeY=
DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI
https://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/2018/03/nhung-mau-sac-ky-la-tai-thanh-pho.html
https://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/
http://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/
http://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/2018/03/nhung-mau-sac-ky-la-tai-thanh-pho.html
true
572326081900872417
UTF-8
Loaded All Posts Không tìm thấy bài đăng nào XEM THÊM Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Trang chủ PAGES POSTS Xem Thêm RECOMMENDED FOR YOU DANH MỤC LƯU TRỮ SEARCH BÀI ĐĂNG Không tìm thấy bài đăng nào Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Jan Feb Mar Apr Tháng 5 Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Share để mở khóa Sao chép tất cả Chọn tất cả All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy