ĐẶC SẮC LỄ HỘI ĐỘC ĐÁO Ở BỒ ĐÀO NHA


Trong những ngày cuối tháng 7/2013, trên đường phố Agueda, Bồ Đào Nha đang tràn ngập sắc màu rực rỡ bởi những chiếc ô được treo lơ lửng. Đây chính là một phần đặc sắc của lễ hội nghệ thuật Agitagueda.

Được biết, Ý tưởng độc đáo này là của một nhà thiết kế người Bồ Đào Nha – Ivotavares. Nhà thiết kế Ivotavares lựa chọn phố Agueda làm địa điểm trình bày ý tưởng của mình với mục đích biến một con phố mua sắm truyền thống trở nên hấp dẫn hơn và mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan và bạn bè quốc tế.

Những chiếc “ô bay” này tồn tại trong suốt thời gian diễn ra lễ hội nghệ thuật Agitagueda. Với nhiều hoạ tiết, hình vẽ đẹp, lạ mắt cùng nhiều màu sắc sinh động, con "phố ô" Agueda đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và khách du lịch.


Nếu đang du lịch tại Bồ Đào Nha hoặc sang đây vào những ngày này, bạn hãy tận hưởng dịp hiếm có để tham gia vào các hoạt động của lễ hội nghệ thuật Agitagueda. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được tản bộ dưới bóng mát của "phố ô” rực rỡ này và lưu lại những bức hình đáng nhớ cho chuyến du lịch của mình.



Sau 4 năm chờ đợi, giờ đây người dân ở khu đô thị Campo Maior, thuộc thành phố Alentejo (Bồ Đào Nha) lại được đắm mình trong lễ hội hoa Flowers’ Festival (cũng thường được biết đến với tên gọi People’s Festival hay Festas do Povo/Festas das Flores trong tiếng Bồ Đào Nha). Điều đặc biệt nhất của lễ hội này đó chính là tất cả mọi người sẽ cùng chung tay để tạo nên những bông hoa giấy tuyệt đẹp. Họ sẵn sàng dồn hết tâm trí vào tác phẩm này; thậm chí quên ăn, quên ngủ, chỉ với một mục tiêu duy nhất là biến đường phố Campo Maior trở thành con đường “hoa giấy” để kịp chào đón lễ hội.

Những bông hoa giấy với nhiều màu sắc rực rỡ 

Sự kết hợp của hai gam màu xanh và trắng khiến con đường trở nên thơ mộng hơn 

Con đường "tuyết"

COMMENTS

Tên

CHÂU Á,5,CHÂU ÂU,2,CHÂU MĨ,1,CHÂU PHI,1,CHÂU ÚC,3,DI TÍCH,11,KỲ QUAN THẾ GIỚI,11,LỄ HỘI,9,PHONG TỤC VÀ VĂN HÓA,11,TIN TỨC KHÁC,4,VIỆT NAM,3,
ltr
item
DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI : ĐẶC SẮC LỄ HỘI ĐỘC ĐÁO Ở BỒ ĐÀO NHA
ĐẶC SẮC LỄ HỘI ĐỘC ĐÁO Ở BỒ ĐÀO NHA
https://farm6.staticflickr.com/5521/9263455434_24ea9661a7_b.jpg
DU LỊCH VÒNG QUANH THẾ GIỚI
https://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/2018/01/ac-sac-le-hoi-oc-ao-o-bo-ao-nha.html
https://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/
http://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/
http://dulichvongquanhthegioi2.blogspot.com/2018/01/ac-sac-le-hoi-oc-ao-o-bo-ao-nha.html
true
572326081900872417
UTF-8
Loaded All Posts Không tìm thấy bài đăng nào XEM THÊM Chi tiết Reply Cancel reply Delete By Trang chủ PAGES POSTS Xem Thêm RECOMMENDED FOR YOU DANH MỤC LƯU TRỮ SEARCH BÀI ĐĂNG Không tìm thấy bài đăng nào Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Jan Feb Mar Apr Tháng 5 Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Share để mở khóa Sao chép tất cả Chọn tất cả All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy